Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Công ty Năng lượng mặt trời Tiêu Điểm tham gia Hội chợ triển lãm quốc tế ENTECH


Công ty Năng lượng mặt trời Tiêu Điểm tham gia Hội chợ triển lãm quốc tế ENTECH
Ngày 25/5/ vừa qua tại Hà Nội đã tổ chức hội chợ triển lãm với nhiều sản phẩm sinh thái, đặc biệt là ứng dụng năng lượng mặt trời tạo thành điện năng sử dụng trong gia đình. . Pin năng lượng mặt trời đã mở ra cơ hội sử dụng điện năng miễn phí, khả năng cung cấp rộng khắp, tới cả những vùng chưa có điện lưới quốc gia.

Trong đó hệ thống pin năng lượng mặt trời của công ty TNHH SX TM DV Tiêu Điểm gây được sự chú ý với bộ năng lượng mặt trời. Theo lời phát biểu của Chị Đinh Ngọc Vân Phương hiện đang làm Phó giám đốc công ty Tiêu Điểm cho thấy hiện tại pin năng lượng mặt trời bên công ty mang đến rất nhiều lợi ích cho những gia đình chưa có điện lưới quốc gia và gia đình đô thị trong những mua cúp điện, Với bộ combo năng lượng mặt trời 6w,khi tấm pin được sạc đầy thì có thể sử dụng 5 tiếng đồng hồ liên tiếp khi sử dụng quat hoặc bóng đèn. Một trong những ưu thế vượt trôi của công ty là pin có tuổi thọ cao và rất bền, hơn nữa tấm pin năng lượng mặt trời có con Diot giúp  bảo vệ tấm pin khi trời sấm chớp, giúp nối nhiều tấm pin có công suất khác nhau…
Theo http://vtv.vn
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về pin năng lượng mặt trời hay có điều gì còn thắc mắc về sản phẩm hãy gọi điện cho chúng tôi.
Công ty TNHH SX TM DV Tiêu Điểm
40D/4 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0983.116.770


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên lạc với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *