Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Sử dụng năng lượng mặt trời bảo vệ môi trường

Sử dụng năng lượng mặt trời bảo vệ môi trường
Xu hướng bảo vệ môi trường luôn được thế giới quan tâm và hướng đến. Một trong những yếu tố góp phần bảo vệ năng lượng xanh đó chính là sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời. Một trong những kết hợp vô cùng mới lạ gần đây gây tiếng vang đó là doanh nhân gốc Việt Jessica Minh Anh thực hiện show thời trang của mình bằng  việc sử dụng nhà máy năng lượng mặt trời ở Tây Ban Nha thành sàn diễn thời trang.
Trong chương trình thời trang Xuân Hè 2015 (J Summer Fashion Show), ngoài quảng bá các thiết kế mới đến từ năm châu lục,  Minh Anh sẽ giới thiệu những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến kết hợp kêu gọi sử dụng năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường.

Jessica Minh Anh  tốt nghiệp ngành IT mong muốn chia sẻ niềm đam mê đối với công nghệ qua sàn diễn: "Vẻ đẹp của nhà máy Gemasolar làm tôi choáng ngợp. Nó đại diện cho sự hiện đại hiếm có, kết hợp giữa khối óc sáng tạo và nỗ lực của con người. Tôi coi đây là dự án thách thức và hấp dẫn nhất đối với tôi".
Trong buổi khảo sát địa điểm, Minh Anh đã đạp xe cùng lãnh đạo nhà máy tham quan và nghiên cứu vị trí đặt sàn catwalk. Ngày 13/6, cô sẽ quay lại Tây Ban Nha để điều hành công tác xây dựng và duyệt chương trình. 



Giống những show thời trang trước đây, các bộ sưu tập thời trang cao cấp kết hợp thiết kế ứng dụng của nhà mốt tới từ 15 quốc gia sẽ được giới thiệu trên sàn diễn sử dụng năng lượng mặt trời.
Show diễn này sẽ được gửi tới tất cả mọi người trên toàn thế giới vào  ngày 17/7 tại Tây Ban Nha. 
Hi vọng các bạn sẽ tìm thấy những điều mới lạ và có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về hệ thống năng lượng mặt trời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên lạc với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *